Mẫu thiết kế biệt thự đẹp có hồ bơi

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp có hồ bơi tại Đồng Nai

Mang phong cách mới lạ và Tây hóa giống như những khu nghỉ dưỡng cao cấp, lý tưởng, mẫu biệt thự hiện đại đẹp của anh Hùng ở Đồng Nai là một trong những ví dụ điển hình. Đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, các kiến trúc sư đã thiết kế hoàn thiện mẫu nhà này và nhận được những lời khen ngợi của nhiều người và cả gia chủ. 

biet thu hien dai, biet thu dep
mau biet thu hien dai, mau biet thu dep
Nhìn vào mẫu thiết kế biệt thự cho ta cảm giác như đang ở resort nghỉ dưỡng cao cấp, đây là một căn biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại nằm ẩn mình giữa thành phố hoa lệ và nhộn nhịp. Phía ngoài hồ bơi có diện tích lớn và ghế dựa nghỉ dưỡng cho gia chủ và khách bên cạnh cây dừa tỏa bóng mát.

phong khach biet thu dep, noi that dep
phong ngu biet thu dep, mau noi that dep
Phòng khách với tường được thiết kế đặc biệt ốp đá màu đen tạo nên phong cách khác lạ, phòng khách được các kiến trúc sư bố trí dọc theo chiều dài một bên căn biệt thự với bộ ghế sofa đan bằng mây như các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Phòng khách và phòng ăn có sự liên kết với nhau nằm cùng chung một dãy. xem thêm biet thu dep nha xinh.

phong ngu biet thu hien dai, thiet ke noi that
thiet ke phong ngu biet thu dep, noi that nha xinh
Phòng ngủ được thiết kế với diện tích lớn và thoáng đãng chỉ cần gia chủ bước chân ra ngoài là đến ngay sân vườn, qua thêm một hàng gạch nữa là đến phòng khách và phòng ăn. xem thêm biet thu hien dai nha xinh

phong tam biet thu hien dai, noi that nha dep
Phòng tắm được đặt riêng một khu vực trong nhà với thiết kế rộng rãi và thoải mái nhất và được đặt bồn tắm để gia chủ thư giãn mỗi lần tắm gội.




Nhận xét