Dự án 200 căn nhà phố đẹp tại Bến Lức Long An

Dự án thiết kế 200 căn nhà phố liền kề tại Bến Lức - Long An thuộc quyền sở hữu và đầu tư của công ty Băng Dương. Đây cũng là một trong những dự án lớn mà Nhà Xinh đảm nhiệm vai trò thiết kế. Với năng lực và sự chuyên nghiệp được thể hiện qua công trình lớn trước đó, chủ đầu tư tiếp tục tin tưởng và giao phó cho Nhà Xinh dự án thiết kế nhà phố 200 căn hiện đại có quy mô lớn và hết sức hoành tráng.

Nhận trọng trách cho dự án lớn này quả là một thách thức lớn đồng thời đây cũng là cơ hội để toàn bộ Kiến Trúc Sư Nhà Xinh khẳng định được sự tài giỏi của mình lần nữa trên thương trường thiết kế hiện nay. Ở công trình này, các Kiến Trúc Sư Nhà Xinh đã nhanh chóng thuyết phục được chủ đầu tư ngay từ khi bản vẽ mới bắt đầu lên kế hoạch.


Toàn bộ dự án này nằm trong một khu đô thị đẳng cấp và náo nhiệt, hơn hết có địa thế rất thuận lợi cho việc lấy sáng và gió tự nhiên, đem đến không khí trong lành cho những người dân khi đến sống tại đây. Với thiết kế hiện đại đẹp, khỏe khoắn và tiện nghi, dự án này đã làm tăng độ sang trọng và duyên dáng của khu đô thị. Nhà được thiết kế với 4 tầng, tầng trệt dùng để kinh doanh buôn bán mở showroom hoặc buôn bán có thể dùng làm văn phòng công ty. 


Màu sắc của từng căn nhà phố được phối hợp một cách rất hài hòa, trang nhã, kết hợp với màu sắc đa chủ thể của những bản hiệu giúp cho toàn bộ khu phố càng trở nên cuốn hút và nổi bật. Lam kính được sử dụng nhiều trong kiến trúc nhà phố liền kề giúp đem lại ánh sáng tối đa cho toàn bộ căn nhà đồng thời mang cho nó vẻ hiện đại với nét kiến trúc đặc trưng của đương đại. Phần mái của những căn nhà phố này được kiến trúc sư thiết kế dốc xuống và có ban công nhỏ trồng cây mang lại không khí trong lành cho mỗi căn nhà

xem thêm tổng hợp mẫu thiết kế nhà đẹp

Xem thêm đơn giá thiết kế kiến trúc tại đây: https://nhaxinhcenter.com.vn/don-gia-thiet-ke-kien-truc.html

Nhận xét