Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp tại Hóc Môn

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp tại Hóc Môn

Với mong muốn thiết kế một căn biệt thự để nghỉ ngơi thư giãn Anh Giang ở Hóc môn đã tìm đến công ty Nhà Xinh để thiết kế một căn biệt thự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Gia chủ yêu thích phong cách cổ điển với sự nguy nga lộng lẫy và hoành tráng kiến trúc sư nhà xinh đã tư vấn thiết kế cho anh Giang căn biệt thự như dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Nhìn một cách tổng quan, mẫu biệt thự có thiết kế mang đậm chất Pháp, bề ngoài căn nhà được phủ lên mình một tông màu trắng kết hợp mái ngói xám khói làm nổi bật trông như một hoàng cung với các cửa sổ được thiết kế đồng đều nhau. Từng mảng miếng, hình khối được khắc hoạ chi tiết, hoa văn tỉ mỉ tạo nên một tổng thể đẹp. 
 Nói là cổ điển nhưng các chi tiết phào chỉ hoa văn được gọt dũa đơn giản hẳn so với các mẫu biệt thự cổ điển đặc trưng. Các cột trên tường vách gợi sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và vững chãi. Điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất biệt thự chính là ở khuôn vòm ở phần lối dẫn vào cửa chính và các ô cửa sổ, đặc biệt là hệ thống lan can uốn cong khá là trang trọng và đẳng cấp ở phía ngoài ban công. Các cột, mái, phào chỉ được làm rất kỳ công, sắc nét, thể hiện tài năng của người thiết kế và con mắt đầy tinh tường nghệ thuật của chủ nhà. 
Ngoài ra kiến trúc căn nhà còn được ăn điểm bởi một khoảng sân vườn cực rộng và đẹp, tràn ngập màu sắc tự nhiên và hoa sắc. Hứa hẹn đây sẽ là một chốn đi về cực lý tưởng của cả gia đình anh. 

xem thêm tổng hợp mẫu thiết kế nhà đẹp 
Xem thêm thiết kế cầu thang đẹp tại đây


Nhận xét