Mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhà ông nhân khu nam viên quận 7

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhà ông nhân khu nam viên quận 7


Ngoại thất của căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu với thiết kế có nhiều cửa kính lớn mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên, khu vực ban công được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, mái ngói được thiết kế theo phong cách cổ điển với những viên gạch ốp lại với nhau.



Bước sâu vào bên trong quý khách sẽ lần lượt được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp lộng lẫy, đẹp mắt thể hiện qua từng món đồ vật dụng, nội thất mà nhóm kiến trúc sư đã dành cả tâm huyết để thiết kế nên. Lấy tone màu trắng lịch lãm, tinh tế làm chủ đạo cộng với một số màu sắc phụ ở vật dụng, không ngừng giúp không gian nhà ở được nổi bật. 

Phòng khách được thiết kế hết sức sang trọng và hiện đại được thể hiện trên bộ ghế sofa, kệ tivi, chùm đèn pha lê lớn. Trang trí thêm vào đó bằng bức tranh lớn thể hiện sự thanh lịch, trang nhã của căn phòng cũng như sự quý phái của chủ nhà.





Khu vực bàn ăn được thiết kế với dàn đèn trần thanh mảnh tinh tế với nhiều đèn hình ống ghép lại với nhau tạo nên ánh sáng lung linh đẹp mắt, bàn ghế được thiết kế với phong cách cổ điển châu âu tạo cảm giác không gian rộng rãi.






Rượu vang là một thức uống đặc biệt và trước nay vẫn là “món đồ sưu tầm” của những người giàu có. Có lẽ vì vậy, rượu vang luôn được song hành cùng cuộc sống của xã hội thượng lưu. Lạc vào hầm rượu của gia chủ này, quý khách sẽ được tận mắt thưởng thức những chai rượu vang thơm ngon mà anh đã cất công sưu tập đem về sau những chuyến đi công tác xa.  

Hầm rượu khá lớn, không gian sáng với những ánh sáng nhân tạo từ các loại đèn tạo cảm giác vô cùng ấm áp và gần gũi. Chất liệu gỗ trang trí được phản chiếu bởi ánh sáng vàng càng trở nên huyền hảo và lung linh hơn. Bên cạnh đó chất liệu gỗ trang trí còn có khả năng giữ nhiệt, chống mối mọt tốt, duy trì nhiệt độ để lưu giữ tốt hương vị của rượu vang. xem thêm cầu thang gỗ





Phòng ngủ này thể hiện được sự sang trọng và Gu thẩm mỹ của chủ nhà, cách bài trí các đồ vật hợp lí, không gian phòng vừa đủ tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ những lúc nghỉ ngơi. Tinh tế, thanh lịch, cách sắp xếp các đồ vật hợp lí tạo không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và thư thái.

Nhìn vào từng món đồ nội thất trong phòng, người xem cũng dễ dàng biết được giá trị của ngôi nhà ước mơ và càng chứng tỏ được sự giàu có của chủ nhà. Thiết kế hệ thống trần nhà điểm xuyến với những chi tiết đơn giản kèm đèn led giúp khơi thông đáng kể chiều sâu cho không gian. Sàn gỗ kèm với hệ rèm xám, rất hài hòa với tông màu trắng của đồ nội thất. Một lần nữa, sự tinh tế của người kiến trúc sư lại nằm ở họa tiết và màu sắc trên ga giường và hoa văn của thảm trải sàn. Góc trang điểm và tivi nằm đối diện, khoảng bệ ngay cửa sổ, kiến trúc sư đã tận dụng làm nơi ngắm cảnh view đẹp thông qua cửa kính để thư giãn uống trà, đọc sách...


Phòng ngủ con gái với thiết kế nội thất nhẹ nhàng nữ tính, sàn nhà thiết kế bằng gỗ với nội thất nhẹ nhàng, tủ đồ cũng được thiết kế âm tường vào bên trong tạo không gian diện tích sử dụng rộng và khu vực giường ngủ đặt thảm tạo cảm giác ấm áp. xem thêm tổng hợp mẫu thiết kế nhà đẹp

Nhận xét