Giới đầu tư bất động sản nhắm đến thị trường Phú Yên

Du lịch biển phát triển mạnh giúp địa phương thu hút ngày càng nhiều dự án bất động sản lớn.

Phú Yên - điểm đến mới

Theo các chuyên gia, Phú Yên sở hữu nhiều lợi thế về du lịch như bãi biển kéo dài còn nguyên vẹn với các địa điểm nổi tiếng như ghềnh Đá Đĩa, mũi Điện, bãi Súng, bãi Xếp, vịnh Vũng Rô. "Xứ sở hoa vàng cỏ xanh" đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn những người yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng.

Theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên, năm 2018 tỉnh đón hơn 1,6 triệu lượt khách. Doanh thu du lịch ước đạt 1.556 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2017.

Ngoài mũi nhọn về du lịch, những năm gần đây, Phú Yên cũng chú trọng phát triển hạ tầng giao thông và liên kết vùng. Hầm đèo Cả và hầm đèo Cù Mông được đưa vào vận hành góp phần quan trọng trong việc khai thác tiềm năng thế mạnh Phú Yên, giảm thời gian qua đèo và đảm bảo an toàn giao thông.

Phú Yên có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển bất động sản du lịch.

Sân bay Tuy Hòa cũng được nâng cấp mở rộng với định hướng trở thành sân bay quốc tế, đang khai thác tuyến Tuy Hòa - TP HCM, Tuy Hòa - Hà Nội. Đây được xem là đòn bẩy để Phú Yên phát triển bất động sản, nhất là khu vực ven biển.

Nắm bắt được tiềm năng của vùng đất này, các tập đoàn đầu tư lớn trong và ngoài nước đang đầu tư xây dựng hàng loạt dự án lớn như: khu đô thị Vườn Phượng Hoàng, dự án Rosa Alba Tuy Hòa; Vingroup với dự án trung tâm thương mại và nhà phố thương mại; Apec Group với tổ hợp khách sạn, thương mại, dịch vụ quốc tế nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, Tập đoàn TH cũng đầu tư dự án sân golf, khu biệt thự sinh thái, resort rộng hơn 1.000ha...

Dự án nhà phố thương mại 1.000 tỷ đồng

Dù có nhiều dự án tầm cỡ, Phú Yên vẫn chưa có nhiều sản phẩm nhà phố thương mại đáp ứng đủ các công năng như vừa ở, vừa kinh doanh, dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng. Nhận thấy tiềm năng này, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã rót hơn 1.000 tỷ đồng vào dự án La Maison Premium. 

Đại lộ Hùng Vương rộng 48m với tổ hợp trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn dày đặc.

Tọa lạc tại đại lộ Hùng Vương - trục đường huyết mạch của thành phố biển Tuy Hòa, Phú Yên, La Maison Premium với tổng diện tích quy hoạch 4,1 ha. Từ đây, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm thương mại, bãi biển, sân bay, ga tàu, trung tâm hành chính, chợ... Tuyến đường còn kết nối với nhiều trục đường chính nối liền quốc lộ 1A đến các địa danh nổi tiếng như mũi Đại Lãnh, Sông Cầu, ghềnh Đá Dĩa, bãi Xếp, bãi Súng và khu vực lân cận khác.

Chia sẻ về lý do lựa chọn thành phố biển Tuy Hòa - Phú Yên để phát triển La Maison Premium, ông Trần Ngọc Thành - CEO Đất Xanh Miền Trung cho biết, thành phố đang từng bước hoàn thiện bộ mặt đô thị với những mũi nhọn về du lịch và kinh tế. Bên cạnh đó, xu hướng dịch chuyển dòng vốn lớn về Phú Yên sẽ giúp thị trường bất động sản tăng trưởng trong thời gian ngắn.

"Với thiết kế mỗi căn có 5 tầng theo kiến trúc tân cổ điển Pháp, toàn bộ vật liệu theo tiêu chuẩn 5 sao, trong tương lai, La Maison Premium sẽ là dự án nhà phố thương mại sầm uất tại Phú Yên", ông Thành kỳ vọng. xem thêm https://tygia.vn/ngoai-te

La Maison Premium Phú Yên được kỳ vọng trở thành tâm điểm thương mại của thành phố biển Tuy Hòa trong tương lai.

Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, dự án có ưu thế trong kinh doanh nhờ luồng giao thông nhộn nhịp do nằm ngay trên trục đường trung tâm chỉ cách sân bay 8km và chỉ cách biển vài trăm mét. Nhờ đó, các chủ nhân của La Maison Premium có thể kiếm lời từ lượng khách ổn định.

Trong kế hoạch chinh phục những miền đất mới nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra của năm 2019, doanh nghiệp cũng đặt nhiều tham vọng ở thị trường tỉnh nhằm tạo ra nhiều cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho các đối tác và khách hàng.

Trước đó, Đất Xanh Miền Trung cũng phát triển hàng loạt dự án lớn tại Đà Nẵng và các vùng lân cận như dự án biệt thự ven sông One River, dự án nhà phố thương mại Lakeside Palace, Lakeside Infinity, Marina Complex... xem thêm https://tygia.vn/lai-suat


Theo vnexpress



Nhận xét