Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản đẹp



Một dấu chân nhỏ chứa một không gian sống kế hoạch mở có thể là thách thức để tránh các chức năng chật chội. Khách hàng của chúng tôi muốn sống, nấu ăn, tụ tập và thư giãn, đọc và giao tiếp trong một không gian kết nối bên ngoài đầy nắng. Để đưa ra định nghĩa chức năng, khối lượng trần và kết cấu đã được sử dụng để tạo các vùng. Một không gian trống có chiều cao gấp đôi kết nối các không gian cảnh quan ở phía đông và phía tây cả về mặt trực quan và vật lý, và một khu vực ban công trở thành một phần của không gian để đọc hoặc trò chuyện. Quy mô của khoảng trống là lớn như là phần ban đầu được liệt kê di sản của ngôi nhà ở phía trước. Nhưng không giống như thời Victoria, đường phố tối tăm nặng nề, phần mở rộng là không gian thở nhẹ nhàng, tươi sáng.



Mở rộng nhà đèn lồng được làm mát thụ động vào mùa hè với việc sử dụng giếng trời có thể mở, quạt và cửa sổ mở rộng ở tầng trệt. Phần mở rộng đã được thiết kế để chơi với ánh sáng, nó cho phép không gian tắm trong đó, hoặc rút lui khỏi nó thông qua rèm được điều khiển từ xa trên các mặt kính mở rộng ở tầng trên. Dự án kết hợp một bọng nước lớn dưới mái hiên phía trước để tưới nước cho các khu vườn và các tấm pin mặt trời trên mái nhà để lấy năng lượng.


Một lớp vỏ đã được hình thành với lớp phủ Colorbond màu trắng mờ trên cấu trúc gỗ nhẹ để bảo vệ lớp lót bên trong gỗ màu mật ong, cửa sổ và cửa ra vào khỏi thời tiết.


Ngôi nhà là một loạt các không gian được biên đạo với tầm nhìn ra bên ngoài từ mọi góc độ. Có một cảm giác bình tĩnh, giống như ở một spa ban ngày. Nó cảm thấy mềm mại, nó cảm thấy nhẹ nhàng và không phức tạp. Cuộc sống và nhà bếp chính bây giờ cảm thấy là một phần của toàn bộ trang web và sẽ phát triển và thay đổi theo mùa khi khu vườn phát triển.


Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-dep/mau-biet-thu-3-tang-hien-dai-dep-chi-van-q-tan-phu.html

Theo Archdaily

Nhận xét