Nhà cấp 4 nhỏ gọn đầy đủ tiện nghi

Nhà cấp 4 nhỏ gọn đầy đủ tiện nghi




Split House là một cải tạo thành một biệt thự ở vùng ngoại ô Sandringham của Auckland . Dự án liên quan đến việc thiết kế một bổ sung mới, từng bước dần qua ba cấp độ phân chia để tạo ra một kết nối dễ dàng từ các không gian sống đến cảnh quan. Các không gian cao cả được bao quanh trong hai mái hông chẻ năng động, sarked trong gỗ tuyết tùng và chấm với các cửa sổ cao cấp. Một màn hình mặt gỗ cung cấp cho mặt trời che nắng, trong khi cũng tiết lộ màu sắc của nó khi một người đi ngang qua sân sau. Sự bổ sung mới này cung cấp một nhà bếp mới, phòng tắm, phòng khách, phòng truyền thông, phòng ăn và thậm chí là một 'G & T nook' được thiết kế có mục đích. Mỗi không gian kết hợp một lượng lớn tủ tích hợp bespoke trong gỗ óc chó và ánh sáng ấm áp.




Bên dưới các không gian sống chính, một hầm chứa xe đạp và xe đạp cũng được kết hợp. Cấu trúc di sản được giữ lại của biệt thự ban đầu cũng được khôi phục bằng các nguyên tắc và kỹ thuật di sản thực tế tốt nhất quốc tế, đồng thời tăng hiệu suất của nó với tất cả các vật liệu cách nhiệt mới, sưởi ấm trung tâm, hệ thống thu nước mưa, hệ thống nước xám và nâng cấp điện.


Ngôi nhà ấm áp này phản ánh cách sống hiện đại cùng nhau cho một gia đình trẻ, đồng thời đáp ứng với đặc điểm địa chất và địa hình của địa điểm này. Cả ngôi nhà và khu vườn đều rộng hơn và có thể sử dụng nhiều hơn do dự án. Điều này đạt được bằng cách di chuyển cẩn thận chỗ đỗ xe để giảm chiều dài đường lái xe trên trang web và cải cách địa hình trên mặt sau của trang web.


Dự án là công trình đầu tiên được tạo ra bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế được tạo ra thông qua nghiên cứu tiến sĩ thực hành sáng tạo của các kiến ​​trúc sư. Các chủ đề cơ bản được phát triển thông qua nghiên cứu này và được áp dụng trong dự án này là: Cách tiếp cận địa hình để lập kế hoạch bao gồm bản vẽ đo lường trục của dự án ở mọi giai đoạn của quá trình thiết kế. Thiết kế cảnh quan thiết lập các khung nhìn chéo và đi qua các không gian trực giao, từ một phần của chương trình sang phần khác, thông qua các khung được thiết kế đặc biệt. Thiết kế các thiết bị đánh lừa thị giác và tiết lộ một sự hiểu biết quang học khác về không gian. Bằng cách sử dụng những ý tưởng này trong thiết kế, Split House nhằm mục đích tạo ra các không gian vừa liên kết trực quan, nhưng được cấu tạo cẩn thận thành các không gian riêng lẻ theo cách riêng của chúng.



Đọc thêm về https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/thiet-ke-biet-thu-phap-dep-nhat-viet-nam.html

Theo Archdaily

Nhận xét