Khối bất động sản khổng lồ của Kanye West và Kim Kardashian

Khối bất động sản khổng lồ của Kanye West và Kim Kardashian


Ngoài nguồn thu nhập khổng lồ, Kanye West và Kim Kardashian còn được biết đến với danh mục bất động sản xa xỉ trên khắp nước Mỹ.

Hôm 22/7, Kanye West viết trên Twitter từng muốn ly dị Kim Kardashian từ năm 2018. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Trước đó, họ được biết đến là cặp sao ồn ào nhưng hạnh phúc bậc nhất tại Hollywood. Ảnh: Getty Images.

Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2012, sau đó kết hôn vào năm 2014. Kanye West và Kim Kardashian đều có sự nghiệp kinh doanh thành công. Theo Forbes, rapper hiện sở hữu khối tài sản 1,3 tỷ USD nhờ thương hiệu giày Yeezy, còn tài sản của Kim Kardashian cũng vào khoảng 900 triệu USD, nhờ kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Ảnh: Getty Images.

Kanye West và Kim Kardashian còn được biết đến với những vụ mua bán nhà đất xa xỉ trên khắp nước Mỹ. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, nam rapper cho biết anh muốn trở thành "một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất mọi thời đại". Ảnh: Pinterest.

Tháng 9/2019, cặp đôi này đã chi 14 triệu USD để mua một trang trại rộng lớn ở thành phố Cody (bang Wyoming, Mỹ). Trang trại có tên Monster Lake Ranch rộng hơn 1.400 mẫu Anh, nằm cách công viên quốc gia Yellowstone khoảng 120 km. Ảnh: J. P. King Auction Company.

Monster Lake Ranch có nhà hàng, quán rượu, chuồng ngựa và khu vực bắn súng hiện đại. Kim tiết lộ gia đình cô dành thời gian nghỉ hè và cuối tuần ở đây. Ảnh: J. P. King Auction Company.

Tháng 11/2019, nam rapper và vợ tiếp tục chi tiền để sở hữu Bighorn Mountain Ranch, một trang trại khác cũng ở bang Wyoming, cách trang trại Monster Lake Ranch khoảng 160 km. Theo Hayden Outdoors Real Estate, trang trại trải rộng trên 6.713 mẫu Anh và được bán với giá 14,5 triệu USD. Ảnh: TMZ.

Bighorn Mountain Ranch bao gồm 7 ngôi nhà gỗ riêng biệt với đầy đủ tiện nghi và phòng xông hơi. Ngoài ra, trang trại còn có bãi đỗ trực thăng tư nhân. Ảnh: TMZ.

Giáng sinh năm 2018, West dành tặng Kim một căn hộ sang trọng bên bờ biển Miami trị giá 14 triệu USD. Ảnh: Getty Images

Căn hộ South Beach rộng 437 m2, có 4 phòng ngủ với ban công rộng lớn, phòng tập thể dục, hồ bơi và spa với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Ảnh: LA Times.

West cũng sở hữu một bất động sản rộng 300 mẫu Anh ở Calabasas (ngoại ô Los Angeles, bang California, Mỹ). Giá trị của bất động sản chưa được tiết lộ. Ảnh: Getty Images.

Tại đây, tỷ phú hiphop đã cho xây dựng những ngôi nhà được lấy cảm hứng từ loạt phim Star Wars. Tuy nhiên vì không có đủ giấy phép cần thiết, dự án này bị dỡ bỏ theo lệnh của chính quyền thành phố Los Angeles. Ảnh: Insider.

Cặp sao còn sở hữu một biệt thự nguy nga ở Hidden Hills (cũng thuộc bang California). Kim và West mua căn nhà vào năm 2014 với giá 20 triệu USD và chi thêm 20 triệu USD để cải tạo trước khi chuyển đến vào năm 2018. Mẹ của Kardashian West bà Kris Jenner từng tiết lộ ngôi nhà trị giá 60 triệu USD. Ảnh: Sotheby.

Biệt thự rộng gần 1.500 m2 nằm trên 3 mẫu đất với những bãi cỏ, vườn nho và đài phun nước rộng lớn. Nội thất của ngôi nhà gây ấn tượng với sự tối giản và trang nhã. Ảnh: Daily Mail.

Trước đó, cặp vợ chồng sống trong một biệt thự rộng 840 m2 với 6 phòng ngủ và 8 phòng tắm ở Bel Air Crest, thuộc khu phố Bel-Air nổi tiếng (Los Angeles, California). Họ bán căn nhà vào năm 2017 với giá 17,8 triệu USD cho tỷ phú người Ukraine, Marina Acton. Ảnh: Los Angeles Times.

Năm 2017, Kim đã mua một căn hộ tại Calabasas với giá 1,6 triệu USD để ở gần mẹ của cô - bà Kris Jenner. Bà Kris sở hữu 2 căn hộ trong tòa nhà này. Đến tháng 11/2019, căn hộ được niêm yết với giá 3,5 triệu USD. Ảnh: Trulia.

Tại thành phố New York, căn hộ Soho cũ của West (mua vào năm 2004 và bán năm 2018) được chủ sở hữu mới niêm yết với giá 4,7 triệu USD vào tháng 9/2019. Ngôi nhà hiện giảm xuống còn 3,99 triệu USD vào tháng 6/2020. Ảnh: Business Insider.

Căn hộ thông minh rộng 225 m2 có hệ thống âm thanh và ánh sáng tùy chỉnh với tầm nhìn toàn cảnh Manhattan. Ảnh: Business Insider.

Theo MSL

Nhận xét